Nhập học
 

Khoa Quốc tế - ĐHQGHN

Chương trình/ngành đào tạo: Marketing (Song bằng VNU - HELP)
Mã trường: QHQ     Mã nhóm ngành/Mã ngành: QHQ06
Tỷ lệ có việc làm sau tốt nghiệp : %
Chỉ tiêu THPT : 80
Chỉ tiêu theo phương thức khác:
Học phí : Học phí/ 1 học kì : 40.250.000 VNĐ/sinh viên (tương đương 1.750 USD).

Tổ hợp xét tuyển

  • A00 - Toán, Vật lí, Hóa học
  • A01 - Toán, Vật lí, Tiếng Anh
  • D01 - Ngữ văn, Toán, Tiếng Anh
  • D96 - Toán, Khoa học xã hội, Tiếng Anh
LỰA CHỌN

I. Giới thiệu chung:

Chương trình được xây dựng trên cơ sở khung chương trình đào tạo cử nhân kinh doanh ngành Marketing của Trường Đại học HELP và chương trình đào tạo ngành Marketing theo khung chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam. Sinh viên tốt nghiệp được trang bị đầy đủ cả kiến thức chuyên môn và các kỹ năng mềm về Marketing hiện đại bao gồm các khía cạnh: nghiên cứu thị trường, xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng, thiết kế chương trình phân phối sản phẩm, tổ chức phân phối sản phẩm, định giá sản phẩm, quảng bá thương hiệu, tổ chức sự kiện... Với kiến thức được trang bị, người học có khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng, nghiên cứu thị trường; nghiên cứu hành vi tiêu dùng và nhu cầu khách hàng; hoạch định chiến lược quảng bá thương hiệu và phát triển sản phẩm hiệu quả; nhạy bén nhận biết cơ hội và thách thức trước các đối thủ cạnh tranh...

Tên chương  trình

Cử nhân ngành Marketing

Thời gian học

4 năm (8 học kỳ). Tổng số học phần : 47. Tổng số tín chỉ : 135

Ngôn ngữ giảng dạy

Toàn phần bằng tiếng Anh (trừ các học phần thuộc khối kiến thức chung)

Mô hình

đào  tạo

Bán phần tại Việt Nam, do hai bên cùng cấp bằng

Cơ hội chuyển tiếp

Sau năm thứ 2, sinh viên có thể chuyển tiếp sang học tại Trường Đại học HELP (Malaysia)

Văn bằng

Cử nhân Kinh doanh (Marketing) - Bachelor of Business (Marketing) (Honours) do Trường Đại học HELP, Malaysia cấp và Cử nhân ngành Marketing - Bachelor in Marketing do Đại học Quốc gia Hà Nội cấp. 
Văn bằng được Cục khảo thí - Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam công nhận. Văn bản pháp lý : QĐ số 3854/QĐ-ĐHQGHN ngày 29/11/2019 về việc phê duyệt liên kết đào tạo với nước ngoài giữa Khoa Quốc tế, ĐHQGHN với trường Đại học HELP, Malaysia, chương trình đào tạo cử nhân ngành Marketing, do ĐHQGHN và đối tác cùng cấp bằng

Chỉ tiêu tuyển sinh

Chỉ tiêu được phân bổ hàng năm theo quy định chung của ĐHQGHN.

☞Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh năm 2020: Chương trình Marketing (Song bằng VNU - HELP)

II. Thông tin tuyển sinh:

1. Đối tượng tuyển sinh trong nước:

a. Các ứng viên phải tốt nghiệp THPT hoặc tương đương, và đáp ứng một trong các điều kiện sau:

- Đối với thí sinh có kết quả thi THPT quốc gia: điểm theo tổ hợp các học phần (1) Toán, Vật lí, Hóa học (khối A00); (2) Toán, Vật lí, Tiếng Anh (khối A01); (3) Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ (khối D01); (4) Toán, Khoa học xã hội, Ngoại ngữ (khối D96) đạt ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào do ĐHQGHN phê duyệt trong từng năm tuyển sinh tương ứng. Thí sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế IELTS 5.5 trở lên hoặc tương đương được quy đổi sang thang điểm 10 để xét tuyển theo tổ hợp theo quy định tuyển sinh của năm tương ứng. (Điểm môn chính nhân hệ số 2;  Thí sinh phải đạt điểm thi THPTQG môn tiếng Anh tối thiểu 4 điểm (trừ đối tượng được miễn môn này).

- Đối với thí sinh có chứng chỉ A-Level còn hiệu lực: có điểm chứng chỉ A-Level của tổ hợp kết quả 3 học phần theo các khối thi quy định của ngành đào tạo tương ứng (A00, A01, D01, D03, D06, D90, D91, D94, D96, D97, DD0) đạt từ 60/100 điểm trở lên (tương đương điểm C, PUM range ≥ 60).

- Đối với thí sinh có chứng chỉ SAT còn hiệu lực: có điểm của tổ hợp kết quả 2 học phần Toán, Đọc - Viết kết hợp đạt từ 1100/1600 điểm hoặc 1450/2400 trở lên (còn giá trị sử dụng trong khoảng thời gian 02 năm kể từ ngày dự thi). Mã đăng ký của ĐHQGHN với Tổ chức thi SAT (The College Board) là 7853-Vietnam National University-Hanoi, thí sinh phải khai báo mã đăng ký trên khi đăng ký thi SAT.

- Đáp ứng các yêu cầu tuyển sinh khác theo quy định của Đại học Quốc gia Hà Nội và Bộ Giáo dục và Đào tạo theo từng năm tuyển sinh tương ứng;

b. Điều kiện ngoại ngữ: Trình độ tiếng Anh tối thiểu đạt IELTS 5.5 hoặc tương đương (những thí sinh chưa đáp ứng được yêu cầu về tiếng Anh sẽ được yêu cầu tham gia chương trình Tiếng Anh dự bị hoặc các khóa đào tạo, bồi dưỡng ngoại ngữ tại VNU-IS nhằm giúp sinh viên đạt trình độ quy định trước khi tổ chức giảng dạy chính khóa);

c. Tư cách đạo đức: Đạt hạnh kiểm từ Khá trở lên .

Điều kiện tuyển sinh có thể cập nhật, thay đổi theo Đề án tuyển sinh của từng năm học

2. Đối với đối tượng tuyển sinh là người nước ngoài hoặc người Việt Nam có quốc tịch nước ngoài hoặc định cư ở nước ngoài (áp dụng đối với cả 2 mô hình đào tạo):

- Tốt nghiệp chương trình trung học phổ thông hoặc tương đương;

- Điều kiện ngoại ngữ cần đáp ứng một trong các yêu cầu sau đây:

+ Là công dân của nước có ngôn ngữ chính thức là tiếng Anh;

+ Có chứng chỉ tiếng Anh tối thiểu đạt trình độ IELTS 5.5 hoặc tương đương;

+ Có bằng tốt nghiệp đại học hoặc thạc sĩ mà ngôn ngữ sử dụng trong học tập là tiếng Anh.

+ Có đủ sức khoẻ để học tập và nghiên cứu theo xác nhận của tổ chức y tế có thẩm quyền;

+ Có đủ năng lực tài chính đảm bảo học tập, nghiên cứu và sinh hoạt.

Các yêu cầu tuyển sinh có thể được điều chỉnh phù hợp với quy định hiện hành của ĐHQGHN và Bộ giáo dục đào tạo.

II. Thông tin chi tiết về chương trình xem tại: Chương trình Marketing (Song bằng VNU - HELP)

III. Lợi thế của chương trình:

- Kỹ năng sử dụng tiếng Anh thành thạo phục vụ công việc trong môi trường của ngành công nghiệp phát triển nhanh và hội nhập kinh tế

- Kỹ năng sử dụng, quản trị Thương mại điện tử

- Kỹ năng thực hiện các dự án Marketing nhằm giải quyết các vấn đề trong doanh nghiệp

- Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai chiến dịch Marketing hỗn hợp trên nhiều kênh đa phương tiện

- Kiến thức chuyên môn và các kỹ năng mềm về Marketing hiện đại bao gồm các khía cạnh: nghiên cứu thị trường, xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng, thiết kế chương trình phân phối sản phẩm, tổ chức phân phối sản phẩm, định giá sản phẩm, quảng bá thương hiệu, tổ chức sự kiện

- Kỹ năng sử dụng công nghệ cao như dữ liệu lớn, trí tuệ nhân tạo để thu thập thông tin, phân tích dữ liệu và báo cáo kết quả cập nhật và chính xác

- Khả năng làm việc độc lập, khả năng thích ứng và làm việc có trách nhiệm của một chuyên gia Marketing trong môi trường kinh doanh quốc tế

- Khả năng hợp tác làm việc theo nhóm để xây dựng và chia sẻ các giải pháp thuộc lĩnh vực Marketing đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của doanh nghiệp

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và thuyết phục người nghe về phương án Marketing; Khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng, nghiên cứu thị trường; nghiên cứu hành vi tiêu dùng và nhu cầu khách hàng; hoạch định chiến lược quảng bá thương hiệu và phát triển sản phẩm hiệu quả; nhạy bén nhận biết cơ hội và thách thức trước các đối thủ cạnh tranh

- Đội ngũ giảng viên chất lượng cao: Đội ngũ giảng viên chất lượng cao của ĐHQGHN. Giảng viên của trường ĐH HELP đến từ các trường đại học hàng đầu như Harvard, Texas Austin, London School of Economics; Political Science và American University...

- Nhận cùng lúc 02 bằng đại học danh giá do ĐHQGHN và ĐH HELP (Malaysia) cấp

IV. Địa chỉ liên hệ:

1. Văn phòng tuyển sinh, Khoa Quốc tế - ĐHQGHN

Nhà G8, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội;

ĐT: (024) 3555 3555/ (024) 3557 5992 (số máy lẻ 36)

2. Phòng Công tác học sinh sinh viên, Khoa Quốc tế - ĐHQGHN

Nhà C, Làng sinh viên HACINCO, 79 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội;

Điện thoại: (024) 3555 3555/ (024) 3557 5992 (số máy lẻ 36).

Hotline: 0983 372 988, 0379 884 488, 0989106633

Email: tuyensinh@khoaquocte.vn

Website:  www.khoaquocte.vnwww.is.vnu.edu.vn

 

Facebook Chat Widget by CAIT
Copyright by Đại học Quốc gia Hà Nội